Giải Pháp Quản Lý
Kênh Phân Phối 

Powered by

Đăng Ký Demo Miễn Phí

Thiết bị Điện

Đăng Ký Demo Miễn Phí

TỰ HÀO HỢP TÁC CÙNG 
OMS - ĐƯỢC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ MICROSOFT
Với đặc thù trong ngành Thiết bị Điện, cũng như các doanh nghiệp phân phối khác, chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn
Giao Hàng Không Đúng Hạn
Không kịp xử lý khi có phát sinh vấn đề ngoài thị trường, ảnh hưởng đến việc giao hàng đúng hạn.

1

Kiểm Hàng Tồn Kho
Kiếm đếm hàng tồn kho một cách thủ công, thiếu chính xác ảnh hưởng đến báo cáo chung.

2

Cập Nhật Thực Tế Cửa Hàng
Khó khăn trong việc cập nhật tình hình thực tế của nhà phân phối và điểm bán hàng (cửa hàng).

3

Quản Lý Từ Xa
Không kiểm soát được kết quả công việc khi quản lý từ xa.

4

Quản Lý Công Nợ
Khó khăn trong việc quản lý công nợ, hàng hóa, đến hạn thanh toán… 

5

Tiêu Tốn Thời Gian
Kết quả không chính xác khiến mất thời gian báo cáo và chuẩn bị thống kê.

6

Try xtechious for free with a 30-day trial
Consectetuer iaculis morbi ornare duis pellentesque eleifend sem per leo porttitor curabitur
DỄ DÀNG QUẢN LÝ, TẠO ĐỘNG LỰC BÁN HÀNG
VỚI HỆ THỐNG QUẢN LÝ
PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG OMS
THEO DÕI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHI TIẾT
Theo dõi chi tiết Đơn hàng (Trạng thái, Sản phẩm, Số lượng, CTKM,...), Hàng tồn kho (của doanh nghiệp & đối thủ) và Doanh thu kinh doanh thực tế
DỮ LIỆU HỢP NHẤT
Gia tăng mối quan hệ tương tác thông qua dữ liệu chia sẻ đa chiều giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - điểm bán hàng - đội ngũ kinh doanh xuyên suốt trên cùng một nền tảng
BÁO CÁO THÔNG MINH
Tự động tổng hợp dữ liệu thành các báo cáo trực quan, theo dõi và đánh giá năng lực làm việc thực tế của nhân viên, từ đó thiết lập KPI/ tiêu chí đánh giá nhân viên, đưa ra các chính sách khen thưởng, khuyến khích phù hợp.
QUẢN LÝ THEO THỜI GIAN THỰC
Định vị cửa hàng, nhân viên bán hàng ngoài thị trường với công nghệ GPS. Quản lý hình ảnh hàng hóa ngoài thị trường: chụp hình ảnh cửa hàng, trưng bày sản phẩm thực tế tại điểm bán gửi về hệ thống công ty.

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

DOANH NGHIỆP

DOANH NGHIỆP

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

MANG ĐẾN TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CHO DOANH NGHIỆP VÀ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

DOANH NGHIỆP

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Lãnh đạo, nhà quản lý doanh nghiệp theo dõi tổng quan toàn bộ hoạt động nhân viên & hàng hóa theo thời gian thực.
  • Có cái nhìn tổng quan về toàn bộ hệ thống khách hàng, phân phối theo tuyến, kênh phân phối
  • Kiểm soát, giám sát mọi hoạt động của nhân viên bán hàng thông qua GPS
  • Quản lý đơn hàng trực tuyến, kiểm soát nhanh việc bán hàng và giao hàng
  • Tập trung dữ liệu và đồng nhất trên toàn bộ hệ thống
  • Hệ thống đưa ra báo cáo đúng và chính xác, nhanh chóng cập nhật tình hình thị trường để đưa ra chiến lược kinh doanh kịp thời
OMS giúp gia tăng hiệu suất và giảm thiểu công việc giấy tờ cho nhân viên bán hàng.
  • Dễ dàng tra cứu và quản lý thông tin
- Tiến độ doanh số bán hàng trong ngày, trong tháng
- Các tài liệu bán hàng
- Sản phẩm nổi bật
- Danh sách và vị trí cửa hàng
  • Bản đồ số trực quan hóa vị trí khách hàng, trạng thái ghé thăm, khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên bán hàng,... giúp Nhân viên linh động và tối ưu quãng đường
  • Giảm thời gian báo cáo thủ công hàng tuần/tháng/quý
  • Tạo sự chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng
  • Tăng hiệu quả bán hàng -> Tăng doanh số bán hàng -> Gia tăng thu nhập
GIÁ TRỊ ĐỘC NHẤT - TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP
Tiên phong triển khai giải pháp hệ thống quản lý phân phối (DMS) trên nền tảng điện toán đám mây tại thị trường Châu Á, OMS đồng hành cùng các nhà sản xuất và phân phối Thiết Bị Điện trên toàn quốc.
Tự động hóa
Quy trình viếng thăm cửa hàng với tính năng Quản lý lịch ghé thăm khách hàng chi tiết theo ngày, giúp đội ngũ bán hàng thực hiện đầy đủ các bước theo quy định.
Hình ảnh hóa
Trực quan thông tin điểm bán về vị trí, bên trong cửa hàng bằng tính năng định vị, chụp ảnh và chấm điểm, khảo sát khách hàng, giúp công ty có thể đánh giá thị trường ngay tại văn phòng.
Gửi thông báo realtime
Về các chương trình khuyến mãi cho đúng đối tượng khách hàng. Tiết kiệm chi phí triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.
Chăm sóc khách hàng
Giải phóng nhân viên bán hàng khỏi công việc giấy tờ để tập trung vào chăm sóc khách hàng với các báo cáo theo từng giai đoạn được cập nhật hàng loạt liên tục trên ứng dụng.
Dễ dàng quản lý tồn kho của cửa hàng và đối thủ
Khi ghé thăm (số lượng, phân loại, cách trưng bày). Tối ưu hóa tồn kho nhà phân phối, đảm bảo việc cung ứng hàng đến điểm bán không bị gián đoạn.
Dữ liệu minh bạch, tức thời, đa chiều
Dữ liệu về các chương trình Trade Marketing minh bạch, tức thời, đa chiều (theo kênh phân phối, theo khu vực địa lý, theo tổ chức bán hàng), và xuyên suốt (tất cả các bộ phận đều nhìn thấy cùng một dữ liệu).
GIÁ TRỊ ĐỘC NHẤT - 
TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP
Thực phẩm &
Nước giải khát
Chăm sóc sắc
đẹp, Mỹ phẩm 
Sữa và các
sản phẩm từ sữa
KhônG riêng lĩnh vực phân phối Thiết Bị Điện
Chúng tôi đã và đang đồng hành cùng 1000+ doanh nghiệp/nhà phân phối đa lĩnh vực khắp cả nước. 
Vật liệu
xây dựng
Điện tử 
Nông nghiệp 
Dược phẩm
Dịch vụ phân phối
hàng hóa
Tại sao OMS nên là sự lựa chọn
của doanh nghiệp?

5

4

3

1

Nguồn lực

Nhân sự OMS giàu kinh nghiệm từ doanh nghiệp đầu ngành như SAP, Accenture, Unilever, Kinh Đô, THP, TTC.

Ứng dụng

Thiết kế lấy khách hàng (điểm bán) làm trung tâm với khả năng tùy biến linh hoạt, đáp ứng sự thay đổi thường xuyên tổ chức kinh doanh và xu hướng thị trường

Sản phẩm

Cung cấp giải pháp toàn diện tích hợp AI, tự động hóa quy trình, triển khai dễ dàng, và hỗ trợ chuyên nghiệp cho mọi đối tượng trong chuỗi giá trị.

Công nghệ

Sản phẩm được phát triển & Co-Sell cùng Microsoft. Tận dụng được lợi thế về Security (Bảo mật) - Stability (Độ ổn định) - Scalability (Độ mở rộng) của nền tảng Azure, đem tới giải pháp bền vững cho doanh nghiệp

Chi phí

Thiết kế lấy khách hàng (Shop) làm trung tâm với khả năng tùy biến linh hoạt, đáp ứng sự thay đổi thường xuyên tổ chức kinh doanh và xu hướng thị trường

2

1500+
Nhà Phân Phối
10.000+
Nhân Viên Kinh Doanh
1.5 triệu
Điểm Bán Lẻ
2.5 triệu
Đơn hàng/tháng
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 1-1 VÀ VIDEO DEMO MIỄN PHÍ
00
00
00
00
MỘT SỐ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI DƯỢC

Công Ty Samsung
Việt Nam

Tập đoàn Samsung dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử, với các dòng sản phẩm thiết bị thông minh, thiết bị nghe nhìn và điện tử gia dụng.
PINACO tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia”.

Công Ty Pin Ắc Quy
 Miền Nam

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của chúng tôi là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng.

Công Ty Sharp
VIỆT NAM

Từ cửa hàng điện lạnh tại Hà Nội vào những năm 2000, sau gần 20 năm kinh doanh và phát triển trở thành một trong những nơi cung cấp hàng điện điện lạnh gia dụng được khách hàng tin cậy. 

Công Ty Điện Lạnh
Hòa Phát

Là Tập đoàn hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển, lọc công nghiệp và các thiết bị điện gia dụng cao cấp như quạt, sưởi, ấm siêu tốc …

Công Ty
KoriHome

ĐĂNG KÝ DEMO MIỄN PHÍ

Họ và Tên *

Email *

Quy mô đội ngũ bán hàng *

Số điện thoại *

Tên công ty *

Yêu cầu khác *

Đặt Câu Hỏi Cho Chúng Tôi
Chỉ với 1 bước nhấp chuột vào nút Đăng ký nhận demo miễn phí và điền đầy đủ thông tin, Chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ bạn để tư vấn, đặt lịch trình bày demo giải pháp và giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình trải nghiệm cũng như hỗ trợ mua phần mềm quản lý phân phối khi bạn có nhu cầu.
Làm thế nào để tôi có thể trải nghiệm giải pháp?
Với chính sách giá tối ưu chi phí được thiết kế phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, giải pháp OMS có thể dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu quản lý hệ thống của doanh nghiệp với đa dạng mức ngân sách - chỉ từ 200K/người dùng.
Giải pháp OMS phù hợp với các quy mô doanh nghiệp nào?
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng giải pháp bằng cách thiết lập đa kênh liên lạc:
- Kênh chat trên fanpage hoặc website
- Sales hotline: (+84) 8686 2 8686
- Nhóm Zalo với đầy đủ chuyên viên hỗ trợ cho doanh nghiệp
Trong quá trình sử dụng, tôi có được sự hỗ trợ nào từ các chuyên viên?
Phần mềm SaaS DMS phù hợp cho các Nhà sản xuất (NSX), các Công ty phân phối, Thương mại, và các Nhà phân phối của các NSX - những doanh nghiệp có mô hình phân phối hàng hóa đến các đại lý thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng (Sales Rep) ngoài thị trường.
Giải pháp OMS phù hợp với những doanh nghiệp nào?
LỘ TRÌNH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP OMS

Nhận Tư Vấn

3. Triển khai hệ thống và vận hành:
  •   Chuẩn bị (dữ liệu, nhân sự, chính sách…)
  •   Khởi tạo hệ thống
  •   Hướng dẫn sử dụng
  •   Triển khai thí điểm
  •   Bàn giao hệ thống
4. Hỗ trợ vận hành và hậu mãi:
  •   Đánh giá triển khai hệ thống
  •   Hỗ trợ sử dụng
  •   Xây dựng các tính năng mở rộng (nếu có)
2. Phê duyệt đề xuất và bổ sung:
  •   Trình bày giải pháp
  •   Phân tích chi tiết yêu cầu tùy chỉnh cho DN
  •   Đề xuất chi tiết và phê duyệt kế hoạch
1. Nhận yêu cầu - Đề xuất, Tư vấn giải pháp:
  •   Khảo sát yêu cầu, mô hình của doanh nghiệp
  •   Đánh giá, phân tích
  •   Đề xuất sơ bộ giải pháp

CÔNG TY CỔ PHẦN DMSPRO

Tầng 8, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM
Sales hotline
(+84) 8686 2 8686
Email Address: info@dmspro.vn
Liên hệ:
Copyright © 2023 by DMSpro JSC. All Rights Reserved.
OMS (Order Management System) là một sản phẩm SaaS được DMSpro phát triển trên nền tảng điện toán đám mây (Native Cloud) với công nghệ tiên tiến, phục vụ đa dạng các kênh bán hàng, phù hợp mọi nhu cầu của Nhà Sản Xuất và Nhà Phân Phối với chi phí vận hành thấp nhất.

Powered by

Trụ sở chính

ĐĂNG KÝ DEMO MIỄN PHÍ

Họ và Tên *

Email *

Quy mô đội ngũ bán hàng *

Số điện thoại *

Tên công ty *

Yêu cầu khác *