ACCOUNT MANAGER – DMSpro Co., LTD | Sales and Distribution Management Solution

ACCOUNT MANAGER

Phòng ban: SMK
Địa điểm làm việc: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

JOB DESCRIPTION

A. Tìm kiếm Khách hàng mới
1. Lập kế hoạch thực hiện (Action Plan) về việc tìm kiếm khách hàng mới để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
2. Tiếp cận Khách hàng mới
– Gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về các giải pháp của DMSpro và khai thác yêu cầu của KH
– Phối hợp với các bộ phận (BA, PM) để khảo sát chi tiết theo yêu cầu khách hàng, lên giải pháp cụ thể và báo giá cho khách hàng.
– Tiến hành đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng (về giá, yêu cầu…) để chốt hợp đồng.
– Phối hợp với Sale Admin để làm hợp đồng cho Khách hàng.
– Phối hợp với PM để theo dõi việc triển khai dự án cho KH.
B. Chăm sóc Khách hàng cũ từ Công ty giao xuống
1. Kế hoạch doanh thu từ việc thay đổi yêu cầu (CR) của khách hàng:
– Thực hiện các thủ tục gia hạn hợp đồng dịch vụ cho Khách hàng.
– Tương tác với Khách hàng.
– AM Phối hợp với Project Manager, BA để ghi nhận các yêu cầu phát sinh (CR) từ Khách hàng.
– Tiến hành đàm phán với khách hàng để chốt CRF (thời gian, chi phí)
– AM phối hợp với PM & Tài chính kế toán theo dõi tiến độ triển khai dự án và kế hoạch thu tiền từ KH
2. Thực hiện các thủ tục gia hạn hợp đồng dịch vụ cho Khách hàng:
– Lên kế hoạch, phối hợp với Sales Admin quản lý thời gian gia hạn của các khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận (PM, CSKH) để trao đổi với KH về kế hoạch trong năm hợp đồng tiếp theo
– Phối hợp với Sale Admin làm thủ tục gia hạn cho khách hàng
3. Tương tác với Khách hàng:
– Thường xuyên cập nhật thông tin từ khách hàng (Thông tin khách hàng cần hỗ trợ, thông tin về kế hoạch sắp tới của khách hàng, thông tin các vấn đề mà khách hàng phản ánh)
– Lên kế hoạch để hỗ trợ theo từng đối tượng khách hàng.
4. Công việc khác:
– Phối hợp với TCKT để theo dõi tiến độ thanh toán và tiến hành thu tiền.
– Giám sát việc thực hiện hệ thống và hỗ trợ triển khai dự án.
– Phối hợp với team MKT để xây dựng các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo,..
– Làm việc với các đối tác (MS, SAP, QTSC…)
– Các công việc khác được phân công từ cấp trên

REQUIREMENTS:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, CNTT
– Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành sale, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp phần mềm (Ưu tiên ERP, DMS)
– Đã từng thực hiện ký kết và tham gia triển khai tối thiểu 5 dự án với KH có quy mô > 1,000 nhân sự.
– Tiếng Anh tốt là một lợi thế
– Kỹ năng lập kế hoạch – quản lý , thực hiện và kiểm soát kế hoạch
– Kỹ năng thuyết trình
– Kỹ năng đàm phán – thương lượng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, lịch thiệp.
– Tin học văn phòng thành thạo
– Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

WHY YOU’LL LOVE WORKING HERE:

  • 13 month salary per year
  • Performance bonus
  • Healthcare: Annual health check-up, Premium Health Insurance
  • Annual leaves: 12 ~ 16 days
  • Training courses: Technical skills – Soft skills
Apply Now

DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI TẠI DOANH NGHIỆP