Trách nhiệm báo cáo | – Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật trực thuộc bộ phận SC & IMP
– Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho trưởng nhóm hỗ trợ kỹ thuật toàn quốc & Quản lý trung tâm hỗ trợ khách hàng theo cơ chế ngang/dọc |
Yêu cầu chung | Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật là người có khả năng phân tích và nhận định tình huống tốt. Đưa ra các tình huống xử lý & phương án dự phòng rủi ro để đảm bảo động của hệ thống. |
Mô tả công việc | – Tìm hiểu và nắm rõ giải pháp hệ thống phần mềm (DMS) , Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho team hỗ trợ L1 Support trong quá trình sử dụng phần mềm.
– Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng hệ thống phần mềm như: Cập nhật tính năng mới trên hệ thống; Ghi nhận lỗi hệ thống, phân tích và đề xuất phương án giải quyết … – Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phát triển phần mềm của công ty trong việc triển khai, bảo trì, khắc phục sự cố cho hệ thống – Viết các màn hình, Tool hỗ trợ team L1 thực hiện các công việc hằng ngày. – Mainternance, quản trị SQL Server và Web Service, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. |
Bằng cấp, kỹ năng | – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học, chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
– Có kiến thức chuyên môn khá liên quan đến cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server – Có kiến thức chuyên môn về cơ sở hạ tầng phần cứng máy chủ và hệ điều hành & WEB SERVICE – Lập trình tốt ngôn ngữ C# – Đam mê công việc hỗ trợ kỹ thuật – bảo mật và quản trị hệ thống, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm. |
Quyền lợi | – Được đào tạo và nhận mọi sự hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu công việc sau 2 tháng thử việc.
– Được tham gia trực tiếp các dự án đang phát triển tại DMSpro – Có cơ hội được đào tạo phát triển thành chuyên viên tư vấn triển khai hệ thống quản lý phân phối – Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường – Cam kết đem đến cho nhân viên mọi sự hỗ trợ để đạt được mục tiêu và sự thăng tiến trong công việc. |
Nộp hồ sơ | – Hồ sơ tìm việc gửi về địa chỉ: tuyendung@dmspro.vn, hồ sơ gồm:
– Bản CV được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt – Bảng điểm (bản photo) – Các văn bằng, chứng chỉ (bản photo) Chúng tôi chỉ liên hệ các hồ sơ đạt yêu cầu |
Phòng ban: Support Center
Địa điểm làm việc: Tầng B1, Tòa nhà Bluesky, 01 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.