NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (ADMIN) – DMSpro Co., LTD | Sales and Distribution Management Solution

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (ADMIN)

Phòng ban: HR - Admin
Địa điểm làm việc: 42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1 – Main Task 1 (70% Thời gian làm việc/ Productivity time): Vận hành các hoạt động hành chính văn phòng

  • Thực hiện, kiểm tra hoạt động hàng ngày tại văn phòng công ty theo check list kiểm tra văn phòng, phòng họp, phòng vệ sinh… đảm bảo văn phòng hoạt động tốt, ổn định.
  • Quản lý, kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ: có bảng theo dõi và báo cho cấp trên xử lý nếu cần, hỗ trợ kiểm kê tài sản cố định của văn phòng theo định kỳ 6 tháng theo yêu cầu của Công ty.
  • Hỗ trợ quản lý xe hành chính: kiểm tra lịch trình, công tác phí… theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày phát sinh: Chúc mừng, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, cung ứng VPP, namecard, nhận/gửi hồ sơ, chứng từ…
  • Quản lý đồng phục nhân viên, thẻ nhân viên, tài khoản grab.
  • Hỗ trợ công tác hậu cần liên quan các buổi đào tạo, hội họp, sự kiện của công ty: book vé máy bay, chuẩn bị theo các nội dung yêu cầu, kiểm tra phòng họp, khách sạn, ăn uống, đi lại …
  • Thực hiện và lưu hồ sơ thanh toán liên quan đến hành chính: Chứng từ thanh toán, hợp đồng thuê VP, điện nước, cập nhật thông tin lên hệ thống theo đúng quy trình thanh toán của Công ty.
  • Hỗ trợ mua hàng hóa, dịch vụ bên ngoài theo yêu cầu của cấp trên nhằm phục vụ hoạt động văn phòng.

Nhiệm vụ 2 – Main Task 2 (10% Thời gian làm việc/ Productivity time): Theo dõi ngân sách hành chính

  • Kiểm soát chi phí Admin, không vượt ngân sách: có sổ theo dõi thu chi để tổng hợp thanh toán hàng tuần/ tháng.
  • Cập nhật file ngân sách admin theo đúng quy định.
  • Đề xuất giải pháp để sử dụng hiệu quả ngân sách admin.

Nhiệm vụ 3  Main Task 3 (10% Thời gian làm việc/ Productivity time): Hỗ trợ hoạt động nội bộ

  • Hỗ trợ các chương trình sự kiện nội bộ theo phân công của quản lý.

Nhiệm vụ 4 – Main Task 4 (10% Thời gian làm việc/ Productivity time): Hỗ trợ Khác

  • Hỗ trợ công tác admin cho bộ phận dự án (project admin).
  • Nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến vận hành hành chính văn phòng
  • Có kiến thức về quy trình, quy tắc vận hành hành chính
  • Chủ động quản lý công việc, hướng đến kết quả, quản lý chi tiết tốt.
  • Biết sử dụng Word, Excel, PPT.

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập 8.500.000 – 12.000.000/tháng
  • Có 12 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết hiếu hỉ theo quy định công ty
  • Được tham gia BHYT, BHXH,….Bảo hiểm PVI cao cấp
  • Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
  • Văn phòng xanh, cafe, trà nước miễn phí…

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ T 2 – T 6(8h30 – 17h30), nghỉ T7 và CN

V. ĐỊA CHỈ: 42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

VI. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Gửi CV về mail: tuyendung@dmspro.vn với tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển

Hotline:  02835470606 | 0971 805 295  (Nhân sự)

Fanpage tuyển dụng DMSpro: www.facebook.com/DMSpro-Opportunities-101919075589704

DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI TẠI DOANH NGHIỆP