I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1 – Main Task 1: Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
• Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu của Khách Hàng
• Phản hồi các yêu cầu khách hàng theo nội dung FAQ đã thống nhất
• Ghi nhận, phân loại và phản hồi tất cả yêu cầu, các hành động đã tương tác với Khách Hàng trên hệ thống
• Trực hỗ trợ hệ thống theo chu kỳ được phân công
Nhiệm vụ 2 – Main Task 2: Nhân viên triển khai dự án
• Triển khai & đào tạo người dùng sử dụng sản phẩm phần mềm do DMSpro cung cấp.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Ưu tiên ứng viên có am hiểu công nghệ và thành thạo các ứng dụng tin học: Microsoft Windows, Microsoft Office và các phần mềm khác có liên quan đến cấu hình và cài đặt máy
• Giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không nói ngọng
III. QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- 100% lương trong quá trình thử việc.
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia triển khai các dự án thực tế
- Thời gian làm việc: 48h/tuần – làm việc từ T2-T7
- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Địa điểm làm việc: 66 Võ Văn Tần, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
IV. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Các bạn quan tâm đến vị trí hãy gửi CV về mail: tuyendung@dmspro.vn để nhân sự liên hệ phỏng vấn nhé!!
Hotline: 0902 886 573 (Ms Sương)
Chúng tôi đã triển khai Acumatica thành công đến hơn 200 Nhà phân phối và 1600 Đại diện kinh doanh trên cả nước chỉ trong vòng 4 tháng. Đây được xem là bước đột phá cho sự hợp tác giữa THP và DMSpro. Tôi tin tưởng rằng DMSpro là công ty đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được điều thành công này.