Doanh nghiệp không có hệ thống DMS thì có triển khai được bonbon shop hay không? – DMSpro Co., LTD | Sales and Distribution Management Solution

Doanh nghiệp không có hệ thống DMS thì có triển khai được bonbon shop hay không?

  • Danh mục: DMSpro Cập Nhật

Câu trả lời là hoàn toàn có thể bởi vì bonbon shop là giải pháp được thiết kế hoàn hoàn độc lập mà không cần tích hợp với bất kỳ hệ thống DMS sẵn có của doanh nghiệp. Sử dụng bonbon shop để gia tăng “độ phủ” của sản phẩm tại các điểm bán trên thị trường. 

Triển khai hệ thống hoàn độc lập

Triển khai hệ thống hoàn độc lập

Tầm quan trọng của việc theo dõi “độ phủ sản phẩm” trên thị trường 

Kiểm soát độ phủ sản phẩm tại các điểm bán là một việc rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh.  Độ phủ sản phẩm giúp các doanh nghiệp/nhà sản xuất biết được sản phẩm của mình đang được bày bán ở đâu? Khu vực nào có tiềm năng bán hàng? Khu vực nào đang có độ phủ tốt nhưng doanh thu không đạt yêu cầu? … Từ đó mang đến kết quả và hiệu quả phân phối của doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, theo dõi độ phủ giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác hiệu quả phân phối sản phẩm tại từng khu vực, từng địa phương. Đánh giá được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại địa phương đó hay không. 

Hỗ trợ đánh giá tiềm năng của thị trường cũng như hiệu quả các chiến lược kinh doanh, marketing của doanh nghiệp.  Phân tích theo dõi sự tăng hay giảm thị phần trong tương quan so sánh với đối thủ cạnh tranh giúp nhà quản lý xác định được sức ảnh hưởng của thương hiệu.

Ngoài ra, độ phủ sản phẩm chính là chìa khóa để thuyết phục các nhà đầu tư, bởi nó chính là mình chứng cho thấy nhãn hàng có tiềm năng hay không, đã tiếp cận được bao nhiêu phần trăm thị trường.

Mở rộng sự “có mặt” của sản phẩm bằng ứng dụng bonbon shop

Các nhà sản xuất/ nhà phân phối  gặp nhiều khó khăn trong việc tăng độ phủ của kênh phân phối tại một số tỉnh thành vùng sâu xa, những tiểu thương thì gặp khó khăn trong việc tương tác trực tiếp với nhà sản xuất. Ứng dụng bonbon shop sẽ là nền tảng cung cấp những giải pháp thiết thực nhằm giải quyết những khó khăn và mang lại lợi ích cho tất cả các bên trong chuỗi phân phối và bán lẻ.

Lợi ích của tiểu thương

Lợi ích của tiểu thương

Khi triển khai ứng dụng bonbon shop nhà sản xuất tăng độ phủ và mở rộng thị trường thông qua việc tương tác trực tiếp với tiểu thương. Ứng dụng chính là sợi dây liên lạc giữa 2 bên hỗ trợ gửi ý kiến, thắc mắc, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giảm bớt các tác vụ hằng ngày và gia tăng trong việc chăm sóc khách hàng, tập trung mở rộng điểm bán mới, mở rộng độ phủ sản phẩm công ty trên thị trường.

Lợi ích của nhân viên kinh doanh

Lợi ích của nhân viên kinh doanh

Với bonbon shop các tiểu thương có thể tiến hành đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất/ nhà phân phối một cách dễ dàng đặt hàng chỉ sau vài lần chạm. Họ có thể chủ động đặt hàng ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào mà không cần phụ thuộc vào nhân viên sales. bonbon shop giúp thay đổi hoàn toàn trải nghiệm đặt hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Qua đó chính là yếu tố giúp kích cầu kinh doanh, giúp sản phẩm của doanh nghiệp có mặt ở nhiều nơi, gia tăng độ phủ của sản phẩm trên thị trường.  

Nhà sản xuất có thể quản lý đơn hàng thông qua ứng dụng bonbon shop. Xem chi tiết toàn bộ danh sách đơn hàng từ các điểm bán lẻ khác nhanh trên cùng một hệ thống. Dễ dàng theo dõi được quá trình vận chuyển đơn hàng và cập nhật trạng thái đơn hàng.

Việc triển khai hệ thống bonbon shop cùng hệ sinh thái các giải pháp của DMSpro sẽ mang đến lợi ích toàn diện hơn cho quá trình vận hành và kinh doanh của doanh nghiệp!! Nếu quý doanh nghiệp và tiểu thương quan tâm có nhu cầu tìm hiểu sâu về bonbon shop, vui lòng liên hệ bonbon shop TẠI ĐÂY để được tư vấn tận tình nhất!

DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI TẠI DOANH NGHIỆP